skip to Main Content

REGIS NEWS งานทะเบียนมรส.ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกที่เลือกสาขาวิชาใหม่ รอบที่ 6 รับตรงอิสระ(เพิ่มเติม) รายงานตัวพร้อมชำระเงิน วันที่ 23 พ.ค. 66

คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อDownload

Read more

REGIS NEWS งานทะเบียน มรส. รอบเลือกสาขาวิชาใหม่ รอบที่ 6 รับตรงอิสระ เลือกวันที่ 20- 21 พ.ค. 2566 เวลา 14.30 น. เท่านั้น

คลิกเข้าสู่ระบบการเลือกสาขาวิชาใหม่ คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ต้องเลือกสาขาวิชาใหม่Download สำหรับนักเรียน/นักศึกษาที่ไม่เคยสมัคร ผู้ที่ไม่ผ่านการคัดเลือก และสำหรับผู้ที่มีรายชื่อให้เลือกสาขาวิชาใหม่ ไม่อนุญาตให้ผู้ที่เคยรายงานตัวเป็นนักศึกษา ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี รอบที่ 1-6 มาแล้วสมัครไม่ว่ากรณีใดๆ

Read more

REGIS NEWS ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าเป็นนักศึกษาภาคปกติ รอบที่ 6 รับตรงอิสระ ประจำปีการศึกษา 2566

ชำระเงินค่าธรรมเนียมนักศึกษาใหม่ และรายงานตัว ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี วันที่ 22-23 พ.ค. 2566 เวลา 08.30 น. ผู้ที่ไม่มีรายชื่อ และไม่ผ่านการคัดเลือก ให้เลือกสาขาวิชาใหม่ ผ่านระบบออนไลน์ วันที่ 20-21 พ.ค. 2566 คลิกดูประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี และค่าธรรมเนียมการศึกษาDownload คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือกDownload คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้ที่ต้องเลือกสาขาวิชาใหม่Download

Read more

REGIS NEWS ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ (ด้วยวิธีออนไลน์) นักศึกษาภาคปกติ รอบ 6 รับตรงอิสระ ประจำปีการศึกษา 2566

ทุกคนที่มีรายชื่อเข้ากลุ่ม LINE ให้นักศึกษาที่มีรายชื่อตามประกาศ เข้ายืนยันข้อมูล ตาม LINK : https://forms.gle/vfo4yCaimknVXjLo9 คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อDownload เข้าห้องสอบสัมภาษณ์ออนไลน์ คณะครุศาสตร์Download คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์Download คณะวิทยาการจัดการDownload คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีDownload วิทยาลัยนานาชาติและการท่องเที่ยวDownload

Read more

REGIS NEWS ด่วนที่สุด! โอกาสทางการศึกษา วันสุดท้ายของการรับสมัครนักศึกษาใหม่ ภาคปกติ รอบที่ 6 รับตรงอิสระ วันที่ 15 พ.ค. 2566

คลิกเข้าสู่ระบบรับสมัครออนไลน์

Read more

REGIS NEWS มาเป็นครอบครัวเดียวกัน SRU เหลือ 5 วันสุดท้าย รับสมัครนักศึกษาใหม่ภาคปกติ รอบที่ 6 SRU Freedom (รับตรงอิสระ) วันที่ 15 พ.ค. 66 เท่านั้น

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกและมีสิทธิ์เข้าศึกษา วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 รายงานตัวพร้อมชำระเงิน ณ กองคลัง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี วันที่ 22-26 พฤษภาคม 2566 กรณีที่มีข้อสอบถามสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 077-913357 วันเวลาราชการ คลิกเข้าสู่ระบบรับสมัครออนไลน์

Read more

REGIS NEWS ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก รอบที่ 5 กลุ่มภาคีมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภูมิศาสตร์ภาคใต้ ประจำปีการศึกษา 2566

พิมพ์ใบชำระเงิน และ ชำระเงินค่าธรรมเนียม วันที่ 3- 12 พ.ค. 2566 เท่านั้น คลิกดูประกาศมหาวิทยาลัยและรายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือก รอบที่ 5Download

Read more

REGIS NEWS สวก. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ ภาคปกติ รอบที่ 5 กลุ่มภาคีมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภูมิศาสตร์ภาคใต้ ประจำปีการศึกษา 2566

คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์Download คลิกดูประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภูมิศาสตร์ภาคใต้ ประจำปีการศึกษา 2566Download ห้องสอบสัมภาษณ์คณะครุศาสตร์Download ห้องสอบสัมภาษณ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์Download ห้องสอบสัมภาษณ์คณะนิติศาสตร์Download ห้องสอบสัมภาษณ์ คณะวิทยาการจัดการDownload ห้องสอบสัมภาษณ์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีDownload ห้องสอบสัมภาษณ์วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยวDownload

Read more

REGIS NEWS มรส.เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ รอบสุดท้าย ! รอบที่ 6 SRU Freedom(รับตรงอิสระ) รับสมัครวันที่ 24 เม.ย.-15 พ.ค. 66

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกและมีสิทธิ์เข้าศึกษา วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 รายงานตัวพร้อมชำระเงิน ณ กองคลัง มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี วันที่ 22-26 พฤษภาคม 2566 กรณีที่มีข้อสอบถามสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 077-913357 วันเวลาราชการ คลิกเข้าสู่ระบบรับสมัครออนไลน์

Read more
Back To Top